Vào ngày 28 tháng 12 , nhóm nhạc nữ Secret đã được chọn làm đại sứ PR cho diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc .
Thành lập vào năm 2003 , diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc nhắm tới việc thúc đẩy tất cả các chất lượng của thương hiệu qua các nước và thế giới .
Thông qua các sự kiện của họ , họ đã trao các giải thưởng như "Thương hiệu của năm" và "Thương hiệu đầu tiên của Hàn Quốc Daesang" với sự mong muốn tạo một nền tảng cải thiện sự phát triển của thương hiêu và cải thiện chất lượng .
Secret bày tỏ : " Trong một sự kiện nhằm tăng nhận thức của thương hiệu Hàn Quốc khắp thế giới , chúng tôi vinh dự được tham dự vào một sự kiến mjang tính chất tích cực như mình là người tiêu dùng ."
Nhóm cũng góp vào một buổi biểu diễn mừng kỉ niệm lần thứ 10 của forum trước sự đáng giá của 500 người tiêu dùng với các bản hit của họ "Love is Move" và "Starlight Moonlight".
Người hâm mộ rất vui mừng khi nhìn thấy Hyosung - người đã bị gián đoạn bởi dôi chân bị thương , biểu diễn cùng nhóm .
Source: star.mt.co.kr
Cre : dkpopnews.net
V-trans : quynhnhu@jieunvn